Beaut

Beaut là thương hiệu được xây dựng từ ước mơ và đam mê của một stylist trẻ. Với mong muốn tạo nên một nhóm và môi trường làm việc cho các freelance photographer và stylist thỏa đam mê, đồng thời mang đến những sản phẩm đậm dấu ấn riêng cho những khách hàng có cùng quan điểm thẩm mỹ, Beaut đã và đang ngày một hoàn thiện.

Hiện Beaut cung cấp các dịch vụ về chụp ảnh pre-wedding, phóng sự cưới, thiết kế và may đo áo cưới cùng một số dịch vụ chụp ảnh khác (ảnh chân dung, ảnh gia đình, ảnh thời trang, …). Đồng quan điểm với Alfred Eisenstaedt – nhiếp ảnh gia người Đức nổi tiếng với bức ảnh “Nụ hôn trên quảng trưởng thời đại”, với chúng tôi, “Trong nhiếp ảnh, hiểu con người quan trọng hơn là hiểu máy ảnh”. Vì thế, Beaut hướng đến phong cách tự nhiên, lưu giữ khoảnh khắc của cảm xúc, đặc biệt là những cảm xúc của các cặp đôi sắp nên duyên, hay những giây phút khó tả của cô dâu, chú rể và người thân trong ngày vui trọng đại. Những shoot ảnh pre-wedding của Beaut thực hiện đa phần theo phong cách street style, bụi bặm và không dàn dựng, không cảnh giả mà chỉ đơn giản là những hình ảnh thật, khoảnh khắc thật và cảm xúc trọn vẹn nhất. Nước ảnh chúng tôi chọn có hơi hướm ngả màu film và hơi đậm màu, một phần bởi cảm hứng vintage, phần khác do chúng tôi muốn truyền tải một cảm nhận sâu và đằm trong nội dung của từng bức ảnh. Hơi khác với quan niệm ảnh cưới truyền thống, nhưng chúng tôi tin chắc chắn sẽ có một nhóm khách hàng cùng cá tính và quan điểm đang đợi mình.

Nếu bạn có cùng quan điểm với chúng tôi và tin tưởng cũng như sẵn sàng để có những bức ảnh lưu giữ đầy ý nghĩa như thế, vui lòng liên hệ

Leave a comment